top of page
Search

REVIEW LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 09 11 12 | JolieeNguyenn

Xin chào mọi người, JolieeNguyenn vừa test thử 3 màu son của LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 09 11 12



Chiếc review này đăng hơi trễ nhưng chưa muộn trend đâu nha. Chị em nào bắt trend sẽ thấy đâu đâu cũng xuất hiện các màu son của LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT. JolieeNguyenn cũng chọn được 3 màu ưng ý Màu 09 11 12 của LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT.



Thiết kế cho các bà hay làm rớt son như Joliee nè. Hình hộp không lo lăn trên bàn. Cảm giác của mình là cây son của dòng LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT cầm chắc tay nha, không, vỏ son không bị lỏng đâu.

Đầu cọ dễ tán và lấy son lắm.





Chất son là 1 điểm cộng thiệt to luôn, Son LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT không để lại tint ánh nâu như dòng son Glassy Layer Fixing Tint cuae Lilybyred trước đó.

Son lên môi bóng nhẹ và sau 10 giây sẽ bám lại trên môi hiện rõ màu nhất.



Chi tiết về 3 maù son LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 09 11 12

  • LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 09 Indifferent Fig: cánh hồng khô rất nữ tính nhưng đừng lo, màu lên rõ nét không bị quá nhạt hay tái da dâu.

  • LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 11 Gentle Coconut: nâu cam sữa nhìn cũng lạ mắt, không bị trùng màu với các màu son khác.

  • LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT - MÀU 12 Black Rose Apple: đỏ gạch trầm, tô càng nhièu lớp càng trầm.



Một cây son chất lượng mà giá trên thị trường cho em son LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT tầm 150 - 170k. Chị em nào đã dùng hoặc có màu nào của LILYBYRED BLOODY LIAR COATING TINT xinh xinh hayc recommend cho JolieeNguyenn với nha.


0 views0 comments

Comentários


bottom of page